วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุณเคยเข้าห้องน้ำผิดไหม ^^

เมื่อวานฉันไปเที่ยวที่เซ็นทรัล
เดินตรงเข้าไปมันจะมีป้ายบอกว่าผู้ชายหรือผู้หญิง

แต่ฉันไม่ทันสังเกต เพราะว่าอีกทางดูเหมือนว่ามันจะตัน
ฉันก็เลยเข้าไปทางที่คิดว่ามันไม่ตันเนี่ยแหละ

แต่เข้าไป ก็มีผู้ชายยืนอยู่

ฉันก็ถามเขาไปว่า

ห้องน้ำชายหรอค่ะ

ผู้ชายคนนั้นก็ตอบว่า ครับ

แง ฉันเข้าห้องน้ำผิด

อายที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น