วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

        วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน 7 พฤศจิกายน แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากให้คนมาอวยพร อยากอยู่เงียบๆคนเดียว บางทีฉันก็เบื่อโลกโซเชียว ถามจริงๆมีกี่คนกันที่จำวันเกิดฉันได้จริงๆ ว่ามะ มันไม่ได้ภูมิใจเลยที่คนมาอวยพรวันเกิดเยอะๆ ฉันจะรู้สึกดีมากกว่าที่มีคนมาอวยพรวันเกิดฉันน้อย แต่จำวันเกิดฉันได้จริงๆ

Honey Honey Baby เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
เบล : ฮัลโหลพ่อ
พ่อ : อรุณสวัสดิ์ ตื่นยัง
เบล : ตื่นแล้วพ่อ
พ่อ : สุขสันต์วันเกิด ขอ....
เบล : พ่อจำวันเกิดหนูได้ด้วย T_T

ก็รู้นะว่าเป็นคนในครอบครัว แต่มันรู้สึกตื้นตันจริงๆ มันมีค่าที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น